Đăng bởi BÁO ĐẤU TRƯỜNG DÂN CHỦ lúc Sunday, September 24, 2017 , 0 bình luận

(tindautruongdanchu)-Hai kẻ chống cộng cực đoan một đang ở trong nước "lừa tiền" và một đang tị nạn ở California đang chĩa "súng" vào nhau công kích, đấu tố những phẩm giá "đáng nể" của hai ả tố nga.

Tạ Phong Tần và Bùi Minh Hằng là hai kẻ chống cộng cực đoan, chống chế độ, chống nhân dân Việt Nam và từng bị xử lý hình sự và là tội phạm xâm phạm an ninh quốc gia. Những thành tích bất hảo về tội xâm phạm an ninh quốc gia của hai ả chúng ta đã quá rõ và không cần phải đề cập thêm chút nào vì đã có quá nhiều báo chí, bài viết mô tả chi tiết từng vụ án.


Bùi Thị Minh Hằng đấu tố Tạ Phong Tần



Những ngày qua, trên trang facebook hai nhân vật Bùi Thị Minh Hằng và Tạ Phong Tần lại quay sang đấu tố nhau, chửi nhau và vạch mặt nhau trên mạng xã hội. Những lời lẽ, từ ngữ và cách chửi của họ xem ra vẫn không nằm ngoài bản chất của những kẻ lăng loàn.


Điểm đáng chú ý trong những lời đấu tố ở chỗ: Bùi Thị Minh Hằng đấu tố Tạ Phong Tần là an ninh nằm vùng và chứng minh rằng trong thời gian ở tù đến khi đi tị nạn Tạ Phong Tần vẫn liên tục gây chĩa rẽ nội bộ đấu tranh.



Tạ Phong Tần đáp lời Bùi Thị Minh Hằng

Tạ Phong Tần đáp lại Bùi Thị Minh Hằng và đưa ra thông tin khá bất ngờ: Bùi Thị Minh Hằng từng là chủ chứa gái mại dâm và bị xử lý nhiều lần, có hai lần vào trung tâm phục hồi nhân phẩm trước khi trở thành kẻ chống cộng cực đoan. Mặt khác, bản chất của Bùi Thị Minh Hằng vẫn không thay đổi hiện ở trong nước đang lợi dụng để trục lợi từ phía cộng đồng hải ngoại.


Hai nhân vật, hai cá tính và có điểm chung về thành tích bất hảo về nhân thân, chống phá. Qua đây chúng ta một lần nữa nhận thấy rõ bản chất thật của những kẻ "kêu gào yêu nước", "yêu dân chủ"... cũng chỉ là những kẻ kiếm tiềm và nhân thân bất hảo của họ "đáng kinh bỉ".


Hà Hòa (dautruongdanchu.com)

Tags:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Học tiếng anh
Floating Image X